วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

อบจ.สงขลา จัดงานวันสตรีไทย “ร้อยเรียงดวงใจ สตรีไทยสงขลา เป็นหนึ่งเดียว”

วันที่ 1 สิงหาคม 2567 ณ โรงเเรมบีพี สมิหลา บีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา “สส.น้ำหอม” นางสาวสุภาพร กำเนิดผล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสงขลา พรรคประชาธิปัตย์ร่วมเป็นเกียรติในงาน “วันสตรีไทย” ประจำปี 2567 “ร้อยเรียงดวงใจ สตรีไทยสงขลา เป็นหนึ่งเดียว” โดยมีนายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน นางพรเอื้อ เชื้อแหลม นายกสมาคมผู้นำสตรีพัฒนาชุมชนจังหวัดสงขลา กล่าวต้อนรับ มีแขกผู้มีเกียรติ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำสตรี พี่น้องชาวสงขลา ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ภายในงานมีกิจกรรมการประกวด “เทพีสตรีสงขลา” ครั้งที่ 2 ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณชญามณี วัชรภูวดล เทพีสตรีสงขลาคนใหม่ และขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลทุกท่านด้วย ยังมีการมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “สตรีดีเด่น” ประจำปี 2567 การเดินโชว์ชุดผ้าไทย ของสตรีดีเด่นจังหวัดสงขลา การออกร้านจำหน่ายสินค้าของกลุ่มสตรีและผู้สนับสนุนการจัดงาน

“สส.น้ำหอม” กล่าวว่า “ในฐานะ สส.สตรีคนแรกของสงขลา “น้ำหอม” คิดว่าวันนี้เราต้องช่วยกันกระตุ้นให้ทุกภาคส่วนในสังคมตระหนักถึงความสำคัญในบทบาท และคุณค่าของสตรีไทยให้มากขึ้น ผู้หญิงยุคใหม่ทุกคนต้องเป็นคนที่มีพลังในตัวเอง พร้อมแสดงออกมาเพื่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ ขอให้กำลังใจสตรีทุกท่าน ในการร่วมกันทำหน้าที่สตรีไทยที่เข้มแข็งต่อไป”