วันศุกร์, 5 กรกฎาคม 2567

หาดทิพย์ จับมือ เทศบาลนครสงขลา เปิดเวที SHOW PROUD 2024 ครั้งที่ 1 ให้เยาวชนแสดงความสามารถทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี ในบรรยากาศสุดชิลล์ ริมหาดชลาทัศน์ สงขลา

วันที่ 30 มิถุนายน 2567 – บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) หรือ HTC ผู้รับลิขสิทธิ์การผลิตและ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในเครือโคคา-โคล่า ในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ จากเดอะโคคา-โคล่า คัมปะนี (ประเทศสหรัฐอเมริกา) โดย พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับเทศบาลนครสงขลา จัดโครงการ SHOW PROUD 2024 ครั้งที่ 1 มีเจตนารมณ์ในการที่จะส่งเสริมกิจกรรมด้านเยาวชนภาคใต้ที่มีอายุ 13-23 ปี ได้มีพื้นที่แสดงออกความสามารถทางด้านการร้องเพลง เต้น และเล่นดนตรี เพื่อเป็นก้าวแรกในการพัฒนาไปสู่ศิลปินอาชีพในอนาคต รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองสงขลา โดยทางบริษัทฯ จัดให้กิจกรรมในครั้งนี้เป็นโครงการนำร่องที่มีโอกาสพัฒนาไปยังจังหวัดต่าง ๆ ของภาคใต้ โดยรับเกียรติจาก นายมาหะมะพีสกรี วาแม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยนายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนคร นางปริยา จีระพันธุ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการอาวุโส บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมทำพิธีเปิดฯ และแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน ผู้ปกครอง ร่วมงานอย่างคึกคัก ณ ลานวัฒนธรรมหาดชลาทัศน์ สงขลา

นางสาวสุรีพันธ์ ปัทมาคม ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ Event บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “SHOW PROUD เป็นโครงการความร่วมมือระหว่างเทศบาลนครสงขลา และบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ที่มีเจตนารมณ์ในการส่งเสริมและพัฒนาเยาวชน โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีอายุ 13-23 ปี ในภาคใต้ ได้มีเวทีในการแสดงออกถึงความสามารถทางด้านการร้อง เต้น เล่นดนตรี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเสริมสร้าง ความมั่นใจ และเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาทักษะ ความสามารถของตนเองและสนับสนุนให้เด็ก ๆ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ รวมถึงให้เป็นก้าวแรกให้เด็ก ๆ ได้พัฒนาขีดความสามารถเพื่อก้าวสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพซึ่งจะสามารถสร้างงาน สร้างรายได้ในอนาคต โดยในวันนี้ทุกท่านจะได้รับชมโชว์ความสามารถจากน้อง ๆ ในหลากหลายรูปแบบไปพร้อม ๆ กับความสนุกสนาน รอยยิ้ม และรื่นรมย์ไปกับบรรยากาศชิลล์ริมหาดชลาทัศน์ พร้อมเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารจานเด็ดของร้านค้าในชุมชน ซึ่งคัดสรรโดยเทศบาลนครสงขลา มาเปิดให้ชิมใน Food Zone ซึ่งเราได้ช่วยกันกระตุ้นและสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจให้กับชุมชนในพื้นที่จังหวัดสงขลา”

นางสาวสุรีพันธ์  ปัทมาคมฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับการจัดกิจกรรมมีทั้งหมด 4 ครั้ง จะจัดในวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน เริ่มครั้งแรกในวันที่ 30 มิถุนายน ครั้งต่อไปในเดือนสิงหาคม ตุลาคม และธันวาคม 2567ขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ และชิมอาหารอร่อยในชุมชนเมืองสงขลา ณ ลานวัฒนธรรม หาด ชลาทัศน์ สงขลาไปด้วยกันนะคะ ”