วันอาทิตย์, 22 กันยายน 2567

“หมอชาย” ประเดิมงานแรกที่บ้านเกิดเปิดงาน อสม.ชวนวิ่งมหากุศล อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

วันที่ 22 กันยายน 2567 เช้าวันอาทิตย์ที่สดใส “หมอชาย” นายเดชอิศม์ ขาวทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข สส.สงขลา/เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ควงคู่ “สส.น้ำหอม” นางสาวสุภาพร กำเนิดผล สส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ตื่นแต่เช้าตรู่ร่วมเปิดกิจกรรม “อสม.ชวนวิ่งมหากุศล อำเภอรัตภูมิ” ครั้งที่ 3 ณ สนามกีฬากลางเทศบาลตำบลกำแพงเพชร อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา

บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสดใส เพราะทุกคนพร้อมใจใส่เสื้อสีชมพูมาร่วมกิจกรรมมากกว่า 2,000 คน โดยมีนางพจณีย์ สุวรรณเวหา ประธานอาสาสมัครสาธารณสุขอำเภอรัตภูมิ (อสม.) พร้อมนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสงขลา นายอำเภอรัตภูมิ หน่วยงานด้านสาธารณสุขอำเภอรัตภูมิ ส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น-ท้องที่ แขกผู้มีเกียรติ และนักวิ่งมืออาชีพ มือสมัครเล่นจากทั่วสารทิศ ให้ความสนใจมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

โอกาสนี้ “หมอชาย” ได้กล่าวชื่นชมคณะผู้จัดงานที่มีความตั้งใจจัดกิจกรรม เพื่อนำรายได้ไปใช้ในงานการกุศล ดูแลผู้ป่วยในพระราชานุเคราะห์ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ยากไร้ในอำเภอรัตภูมิ ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมาก ตนเองในฐานะ “รมช.สาธารณสุข” พร้อมสนับสนุนและผลักดันการยกระดับการดูแลคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนทุกกลุ่มให้ดียิ่งขึ้นต่อไป