วันพฤหัสบดี, 19 กันยายน 2567

สุดเจ๋ง ! “สร้อยเพชร พรมแก้วพันธ์” มรภ.สงขลา
คว้าเหรียญเงินแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิง รอบแชมป์ออฟแชมป์

“สร้อยเพชร พรมแก้วพันธ์” นักศึกษาสาขาวิชานวัตกรรมการเกษตรเพื่อความยั่งยืน มรภ.สงขลา โชว์ผลงานยอดเยี่ยม คว้าเหรียญเงินจากการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงชนะเลิศประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2567 รอบแชมป์ออฟแชมป์

น.ส.สร้อยเพชร พรมแก้วพันธ์ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการเกษตรเพื่อความยั่งยืน ซึ่งเป็นหลักสูตรที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมกับวิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) ได้รับรางวัลเหรียญเงิน Kickboxing ประเภท Ring Sport K-1 รุ่นประชาชนทั่วไป น้ำหนักไม่เกิน 60 กก. จากการเข้าร่วมแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงชนะเลิศประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2567 รอบแชมป์ออฟแชมป์ ณ สนามกรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2-4 สิงหาคม 2567 หลังจากได้รับรางวัลเหรียญเงิน ในสนามแรก รอบชิงแชมป์ภาคใต้ ที่จัดขึ้น ณ สุราษฎร์ธานี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 14-16 กรกฎาคม 2567 และได้รับคัดเลือกให้เข้าแข่งขันในรอบระดับประเทศ

น.ส.สร้อยเพชร กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้รับรางวัลเหรียญเงินในการแข่งขันกีฬาคิกบ็อกซิ่ง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตนตั้งใจฝึกซ้อมและพยายามทำตามเป้าหมายที่วางไว้ เพื่อนำความสำเร็จกลับมาฝากมหาวิทยาลัย และทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความสำเร็จในครั้งนี้ อยากฝากถึงพี่ๆ น้องๆ ว่าหากคุณมีความฝัน คุณจะมีเวลาอีกเหลือเฟือทั้งชีวิตเพื่อศึกษา วางแผน และเตรียมพร้อมสำหรับมัน แต่สิ่งที่คุณควรทำตอนนี้คือเริ่มลงมือทํา จุดเริ่มต้นถึงแม้จะยาก แต่ปลายทางของความสำเร็จมักสวยงามเสมอ