วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

“สส.น้ำหอม” ร่วมพบปะกลุ่มสตรีอาสาฯ คลองหอยโข่ง และงานเลี้ยงกำนันผู้ใหญ่บ้านสะเดา

วันที่ 9 สิงหาคม 2567 “สส.น้ำหอม” นางสาวสุภาพร กำเนิดผล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เสร็จภารกิจากสภารีบมุ่งหน้าลงพื้นที่ตามคำเชิญจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอคลองหอยโข่ง และอำเภอสะเดา งานแรกร่วมกิจกรรมชุมนุมสตรีอำเภอคลองหอยโข่ง กลุ่มสตรีอาสาพัฒนาอำเภอคลองหอยโข่ง ที่เป็นการรวมตัวกันของสตรีทั้ง 4 ตำบล เพื่อร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคม ร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับอำเภอคลองหอยโข่งตลอด 1 ปีที่ผ่านมา โดยมีนายธีรยุทธ นาวีเดล นายอำเภอคลองหอยโข่ง ให้เกียรติร่วมงานกับพี่น้องชาวสตรีคลองหอยโข่ง ที่มากันด้วยรอยยิมในค่ำคืนแห่งความสุข ณ โรงแรมเซาท์เทิร์นแอร์พอร์ต หาดใหญ่

“ในฐานะสส.ตัวแทนสตรีเพียงคนเดียวของสงขลา ขอบอกกับทุกท่านว่า ทุกกิจกรรมที่เกี่ยวกับสตรีและเด็ก “สส.น้ำหอม” พร้อมสนุบสนุนอย่างเต็มที่ นอกจากสนุบสนุนการจัดงานในวันนี้ ทางพรรคประชาธิปัตย์ของเรายังพร้อมต่อยอดผลักดันให้รัฐบาล กำหนดให้การดูแลสิทธิสตรี เป็นวาระแห่งชาติให้ได้อีกด้วย”

จากนั้นร่วมกิจกรรมงานเลี้ยง “วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน” ณ อาคารผู้สูงอายุ สนามกีฬากลางเทศบาลเมืองสะเดา โดยมีนายวิเชษต์ สายกี้เส้ง นายอำเภอสะเดา พี่น้องชาวกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบล ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และแขกผู้มีเกียรติจากหลายภาคส่วนที่มาร่วมงานในวันนี้อย่างคับคั่งและอบอุ่น
“วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน” ตรงกับวันที่ 10 สิงหาคมของทุกปี โดยในปี 2567 เป็นการครบรอบ 132 ปี “วันกำนันผู้ใหญ่บ้าน” ขอให้กำลังใจและเชิดชูเกียรติราชสีห์นักปกครองท้องที่ ผู้เสียสละและอยู่เคียงข้างประชาชนในทุกสถานการณ์ และเป็นผู้แทนที่มีความใกล้ชิดชาวบ้านมากที่สุด

“พรรคประชาธิปัตย์ของเรา เป็นพรรคที่ให้ความสำคัญกับการดูแลฝ่ายปกครองท้องที่ มีการส่งเสริมให้มีการเพิ่มเงินเดือน เพิ่มสวัสดิการมาทุกยุคทุกสมัย เนื่องในโอกาสวันกำนันผู้ใหญ่บ้าน ขออวยพรให้ราชสีห์นักปกครองทุกท่านมีแต่ความสุข ความเจริญ สุขภาพแข็งแรง มีขวัญกำลังใจในการดูแลพี่น้องของเราร่วมกันต่อไปค่ะ”