วันพฤหัสบดี, 19 กันยายน 2567

พิธีเปิดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่2019  เปิดยิ่งใหญ่”มอเตอร์เอ็กโปรหาดใหญ่ 2019”ครั้งที่ 4 จัดหนักรับโปรโมชั่นเดียวกันกับกรงเทพฯ 6- 10 ธันวาคม 2562

07 ธ.ค. 2019
1044

สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา จัดงาน”มอเตอร์เอ็กซ์โปรหาดใหญ่ 2019” ครั้งที่ 4 ยกขบวนแบรนด์รถยนต์ชั้นนำในจังหวัดสงขลาจัดแสดงในงานพร้อมข้อเสนอเดียวกันกับกรุงเทพฯ 6-10 ธันวาคม 2562 นี้ ที่หาดใหญ่ฮอลล์ชั้น5 ลานโปรโมชั่นชั้น1 และลานหาดใหญ่ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด”เทคโนโลยีสุดล้ำ แห่งการขับขี่” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจัดจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์และอุปกรณ์ตกแต่งรถในจังหวัดสงขลา มีโอกาสกระตุ้นยอดขายนำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าทั้งด้านราคา การส่งเสริมการขายและกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลาให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้ 

นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลากล่าวว่า “มอเตอร์เอ็กซ์โปรหาดใหญ่ 2019”ครั้งที่ 4 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในจังหวัดสงขลา ถือเป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่งนอกเหนือจากการจัดงาน “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่”ซึ่งจะจัดเป็นประจำทุกปี ช่วงเดือนต้นเมษายนโดยการจัดงานในครั้งนี้ทุกค่ายรถมอบข้อเสนอเดียวกันกับงาน ที่กรุงเทพฯ ให้กับลูกค้าด้วยโดยเล็งเห็นถึงความสะดวกของลูกค้าที่ไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงกรุงเทพในการนี้คณะผู้จัดงานจึงพยายามสร้างเอกลักษณ์และความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นภายในงานเพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมงานและรับข้อเสนอดีๆ พร้อมของแถมอีกมากมายจะขายรถยนต์ต่างๆ นอกจากข้อเสนอที่น่าสนใจจากค่ายรถต่างๆ แล้วภายในงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2019”ยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมและเชียร์อีกมากมายเช่น การประกวดร้องเพลงไทยสากล เยาวชนอายุ 13-18 การประกวด MOTOR EXPO TALENT รุ่นอายุไม่เกิน13 ปี การประกวดร้องเพลงเด็ก รุ่นอายุ 7-13 ปี,การประกวด Mr.Motorman หนุ่มหล่อ สมาร์ทมากความสามารถและกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

พลาดไม่ได้ สำหรับงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2019 ครั้งที่4 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น5ลานโปรโมชั่น และลานหาดใหญ่ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟลติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา