วันอาทิตย์, 8 กันยายน 2567

ผู้บริหาร พนักงานและลูกจ้างท่าอากาศยานหาดใหญ่ หน่วยงานราชการ และสายการบิน เข้าร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 (เวลา 09.19 น.) นายชูวิทย์ พันธุ์เณร ผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ (ผหญ.) เป็นประธานในพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นพนักงานที่ดี พลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานและลูกจ้างท่าอากาศยานหาดใหญ่ หน่วยงานราชการ และสายการบิน เข้าร่วมพิธีฯ ณ บริเวณซุ้มเฉลิมพระเกียรติฯ หน้าอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานหาดใหญ่ เพื่อให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐได้แสดงความมุ่งมั่นแน่วแน่ที่จะเป็นข้าราชการ/พนักงานที่ดีและพลังของแผ่นดิน ปฏิบัติหน้าที่ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท ในฐานะข้าของแผ่นดินให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชนและประเทศชาติสืบไป

กิจกรรมในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “คมนาคมร้อยดวงใจ เทิดไท้องค์ราชัน” เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาศพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ บริเวณลานริมน้ำ OB ท่าเรือกรุงเทพ โดยมี รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม (นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ) เป็นประธานในพิธีฯ พร้อมด้วยข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจจากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม และประชาชน จำนวน 7,200 คน เข้าร่วมพิธีฯ รวมถึงหน่วยงานในสังกัดของ ทอท. ดำเนินการจัดพิธีฯ โดยพร้อมเพรียงกัน