วันอังคาร, 17 กันยายน 2567

“นิเทศ” มรภ.สงขลา ท็อปฟอร์ม กวาด 3 รางวัลรวด
ประกวดคลิปวิดีโอส่งเสริมการท่องเที่ยว “สำนักขามฯ”

อาจารย์-นักศึกษา-ศิษย์เก่า “นิเทศศาสตร์” มรภ.สงขลา ท็อปฟอร์ม โชว์ฝีมือกวาด 3 รางวัลประกวดคลิปวิดีโอส่งเสริมการท่องเที่ยว หัวข้อ “สำนักขามเมืองหน้าด่าน น่าอยู่ น่าดู น่าเที่ยว” รับโล่พร้อมเงินรางวัลรวม 30,000 บาท

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2567 อาจารย์ ศิษย์ปัจจุบัน และศิษย์เก่าหลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) คว้า 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ ทีม Creative+ สมาชิกในทีม อ.ดร.ศุภฤกษ์ เวศยาสิรินทร์ และ นายอนิวัตติ์ ต๊ะมี (อาจารย์และศิษย์ปัจจุบัน) รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทีม PinkPanther สมาชิกในทีม อาจารย์ว่าที่ รต.ฐานันดร ไพโรจน์ นายต่อฮาวีฮ์ เหล็มปาน และ นายกิตติธัช สุขมี (อาจารย์และศิษย์ปัจจุบัน) รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทีมสองพี่น้อง (ศิษย์เก่านิเทศศาสตร์) นายภูตะวัน เสน่ห์ภักดี รับโล่พร้อมเงินรางวัลรวม 30,000 บาท จากการประกวดคลิปวิดีโอส่งเสริมการท่องเที่ยว ประจำปี 2567 หัวข้อ “สำนักขามเมืองหน้าด่าน น่าอยู่ น่าดู น่าเที่ยว” ภายใต้โครงการส่งเสริมการใช้สื่อออนไลน์และเครือข่ายออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ จัดโดย เทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ณ ห้องประชุมหมั่นเจริญ โรงเรียนวัดศรีวิเทศสังฆาราม โดยมี นายพรชัย นันทโย รองนายกเทศมนตรีฯ เป็นประธานเปิดโครงการ

การประกวดที่จัดขึ้นนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมคลิปวิดีโอที่แสดงบรรยากาศของสถานที่ท่องเที่ยว มุมมองใหม่ๆ ภายในเขตเทศบาลตำบลสำนักขาม และรวบรวมเป็นสารสนเทศสำหรับนำไปใช้ในสื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อเปิดกว้างให้ผู้ที่มีใจรักในการจัดทำคลิปวิดีโอมีโอกาสนำเสนอความคิดสร้างสรรค์และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ซึ่งจะส่งผลให้เกิดจุดถ่ายภาพเช็คอินใหม่ๆ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่เทศบาลตำบลสำนักขาม ทั้งยังใช้เป็นสื่อในการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในพื้นที่ได้อีกทางหนึ่งด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.skru.ac.th/view_photo/photo1.php?album=2024082803