วันอาทิตย์, 7 กรกฎาคม 2567

“นายกวันชัย” ติดตามความคืบหน้าการปรับปรุงสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำสงขลา พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเกี่ยวกับแนวทางในการปรับปรุง ฟื้นฟูสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำสงขลา ที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้

วันนี้ (4 กรกฎาคม 2567) นายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา พร้อมด้วย นายดนุพล สุนทรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครสงขลา สมาชิกสภาเทศบาล และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าการปรับปรุงสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำสงขลา (Songkhla Aquarium) พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเกี่ยวกับแนวทางในการปรับปรุง ฟื้นฟูสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำสงขลา ที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้

โดยเทศบาลนครสงขลา ร่วมกับ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ร่วมมือเดินหน้าปรับปรุง ฟื้นฟู สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำสงขลา (Songkhla Aquarium) ให้สามารถกลับมาเปิดให้บริการเป็นศูนย์รวมแห่งการเรียนรู้ได้อีกครั้ง นอกจากนี้ ยังเป็นการขับเคลื่อนนโยบายของนายกเทศมนตรีนครสงขลาที่ได้แถลงไว้ต่อสภา ที่ต้องการปรับปรุงเป็นศูนย์รวมแห่งการเรียนรู้และการพักผ่อนตามนโยบายคุณภาพชีวิตดี (CARE) ด้วยการเพิ่มกิจกรรมให้น่าสนใจ เป็นแหล่งเรียนรู้ของเด็ก เยาวชน ประชาชน และนักท่องเที่ยว เน้นให้สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ให้มากที่สุด รวมทั้ง เพื่อเป็นแลนด์มาร์กสำคัญและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวห้ามพลาดในเขตเทศบาลนครสงขลาที่ทุกคนสามารถเข้ามาใช้ประโยชน์ได้ร่วมกันอย่างยั่งยืนต่อไป