วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

นางขวัญเรือน อรุณวรรณผู้อำนวยการส่วนอำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่เข้าร่วมกิจกรรมโครงการวันต้นไม้ประจําปีของชาติ พ.ศ. 2567 พร้อมร่วมสนับสนุนน้ำดื่มตราสัญลักษณ์ AOT จำนวน 1,200 ขวด

วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 (เวลา 09.30 น.) นายสมนึก พรหมเขียว ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในการจัดกิจกรรมโครงการวันต้นไม้ประจําปีของชาติ พ.ศ. 2567 ซึ่งเป็นไปตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2532 ที่ได้อนุมัติให้วันวิสาขบูชาของทุกปี เป็นวันต้นไม้ประจำปีของชาติ โดยกรมป่าไม้ได้เชิญชวนหน่วยงานต่างๆ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน นักเรียนนักศึกษา และประชาชนทั่วไป ร่วมกันจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ในวันต้นไม้ประจําปีของชาติ เพื่อเป็นการเสริมสร้างและกระตุ้นจิตสํานึกในการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ของชาติ

ในการนี้ จังหวัดสงขลา โดยสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 13 ได้จัดกิจกรรมโครงการวันต้นไม้ประจําปีของชาติ พ.ศ. 2567 ณ วัดชัยชนะสงคราม ตั้งอยู่หมู่ที่ 3 ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยเชิญชวนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมฯ ในโอกาสนี้ นางขวัญเรือน อรุณวรรณ ผู้อำนวยการส่วนอำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ (ผอก.สอก.ทหญ.) (ข่วยปฏิบัติงาน ผหญ.) เป็นผู้แทน ผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ (ผหญ.) พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานท่าอากาศยานหาดใหญ่ เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมร่วมสนับสนุนน้ำดื่มตราสัญลักษณ์ AOT จำนวน 1,200 ขวด สำหรับบริการผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ

“ท่าอากาศยานหาดใหญ่ ดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาที่ยั่งยืนภายใต้แนวคิดการเป็นสนามบินที่เป็นพลเมืองดีของสังคม และเป็นเพื่อนบ้านที่ดีของชุมชน (Corporate Citizenship Airport)”