วันอังคาร, 17 กันยายน 2567

ททท.หาดใหญ่ จับมือหาดทิพย์ และเทศบาลนครสงขลาจัดงานAmazing Show Proud & Food Taste กระตุ้นเศรษกิจ และสร้างความคึกคักในช่วง Green Season ณ ริมหาดชลาทัศน์ สงขลา

วันที่ 31 สิงหาคม 2567 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานหาดใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารบริษัท หาดทิพย์ จำกัด และเทศบาลนครสงขลา ผนึกกำลังจัดงาน Amazing Show Proud & Food Taste ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ บริเวณลานวัฒนธรรม(หาดชลาทัศน์) อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา โดยมีนายมาหะมะพีสกรี วาแม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วยนายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา คุณสุรีพันธ์ ปัทมาคม ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ Event และนางนงเยาว์ จิรันดร ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานหาดใหญ่ เชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวมาเลเซียร่วมสัมผัสบรรยากาศสบายๆผ่อนคลายริมชายหาด พบกับกิจกรรมการร้อง การเต้น การเล่นดนตรี ของเยาวชนในพื้นที่ และชิมเมนูอร่อย อาหารถิ่น
จากร้านค้ามากว่า 20 ร้าน กระตุ้นการเดินทางและสร้างความคึกคักให้กับเมืองสงขลาในช่วง Green Season

นางนงเยาว์ จิรันดร ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานหาดใหญ่ กล่าวว่า ได้มีโอกาสร่วมงาน Show Proud ครั้งที่1 จัดในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 โดยบริษัท หาดทิพย์ จำกัด ซึ่งได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวในพื้นที่อย่างล้นหลาม รูปแบบการจัดงานมีความน่ารัก อบอุ่น เปิดโอกาสและส่งเสริมให้เยาวชนแสดงความสามารถเพื่อพัฒนาตนเองไปสู่ศิลปินในอนาคต รวมถึงช่วยให้ผู้ประกอบการร้านค้าในพื้นที่มีรายได้ จึงมองเห็นโอกาสในการผสานความร่วมมือกันจัดงาน เพื่อเพิ่ม impact ให้กับงาน จึงเกิดเป็นงาน Amazing Show Proud & Food Taste เพิ่มจำนวนการจัดงานเป็น 2 วัน โดย ททท. ได้เข้ามาเติมเต็มร้านค้า ร้านอาหารให้หลากหลายมากขึ้น นำวงดนตรี Tamarind และวงทศนิยมมาแสดงภายในงานเพิ่มความสนุกสนาน จัดการแสดงโชว์กระบองไฟ และกิจกรรมถ่ายภาพ PhotoBoothเอาใจสายCheck in และสาย share เพิ่มสีสันให้กับงาน

ทั้งนี้ ททท. ต้องขอขอบคุณบริษัท หาดทิพย์ จำกัด ผู้ริเริ่มงานดีๆ ในครั้งนี้ และรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรขับเคลื่อนเศรษกิจและการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานฯ นี้ จะช่วยดึงดูดผู้เข้าร่วมงาน เพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งทั้งชาวไทยและชาวมาเลเชียเข้าพื้นที่จังหวัดสงขลา ตอกย้ำให้ จังหวัดสงขลาเป็นเมืองแห่งอีเว้นท์และเที่ยวได้ทุก Season