วันศุกร์, 28 มิถุนายน 2567

คู่รัก นักวิ่ง “หาดทิพย์ แฟนรัน ฟันแลนด์ 2024” กว่า 2,000 คน เนรมิตร ชายหาดสมิหลา เป็นสีชมพู อบอวลด้วยความรัก มอบเงินรายได้ทั้งหมด ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ มอบกองทุนพัฒนาศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลหาดใหญ่

วันที่ 22 มิถุนายน 2567 – บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) หรือ HTC ผู้รับลิขสิทธิ์การผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในเครือ โคคา-โคล่า ในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ จากเดอะ โคคา-โคล่า คัมปะนี (ประเทศสหรัฐอเมริกา) โดย พลตรี พัชร รัดตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับพันธมิตร จัดงานวิ่ง “หาดทิพย์ แฟนรัน2024” (Haad Thip Fan Run 2024) ภายใต้ ธีมงานแฟนตาซี “หาดทิพย์ แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแคนแห่งความสุข”เพื่อนำเงินรายได้จากการสมัครวิ่งและเงินบริจาคสมทบทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กองทุนพัฒนาศูนย์โรคหัวใจโรงพยาบาลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาโดยได้รับเกียรติจาก นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายวันชัยปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา นายแพทย์ไพโรจน์ วราชิต ประธานมูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่นายดำรงรักษ อภิบาลสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการอาวุโส บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน)ร่วมปล่อยตัวขบวนนักวิ่งสายบุญสู่เส้นทางวิ่งบนชายหาดสมิหลาและเส้นทางกึ่งวิบากมินิเทรลในป่าสน ผ่านจุดถ่ายรูป และซุ้มกิจกรรม เชื่อมความสัมพันธ์ ระยะทางรวม 3.5 กิโลเมตร มีนักวิ่ง แขกผู้มีเกียรดิ และสื่อมวลชนร่วมงานกว่า 2,000 คน ณ ชายหาดสมิหลา อ.เมือง จ.สงขลา

คุณดำรงรักษ อภิบาลสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการอาวุโส บริษัท หาดทิพย์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ” โครงการ “หาดทิพย์ แฟนรัน” จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 4 เป็นกิจกรรมด้านกีพาอีกหนึ่งโครงการที่บริษัทฯ จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนทุกคนมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี ส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัวคนรัก และกลุ่มเพื่อนๆ ในสถานที่ธรรมชาติที่สวยงามในช่วงเวลาตอนเย็น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา โดยเงินรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับกองทุนพัฒนาศูนย์โรคหัวใจโรงพยาบาลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สำหรับการจัดงานวิ่งหาดทิพย์ แฟนรัน (Haad Thip Fan Run) จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 4 เริ่มดั่งแต่ปี 2563 สามารถรวบรวมเงินรายได้และการบริจาคมอบให้กับโรงพยาบาลในภาคใต้ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 3,560,000 บาท

สำหรับนักวิ่งทุกคนที่เข้าเส้นชัย จะได้รับกำไลข้อมือคู่กับสร้อยพร้อมจี้รูปหัวใจเป็นที่ระลึก ฟังดนตรีชิลล์ ๆริมหาดยามเย็น ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ อาทิ โรงแรมที่พัก โซนอันดามัน ตัวเครื่องบิน ของที่ระลึกโคคา-โคล่า ฯลฯและอาหารบริการนักวิ่งที่หาดทิพย์ตั้งใจ คัดสรรของหรอยที่โดดเด่นของภาคใต้ จำนวนกว่า 20 บูทมาให้ทุกคนได้ชิม พร้อมกับเครื่องดื่มในกลุ่มโคดา-โคล่า ฟรี ตลอดงาน และปีนี้มีแขกพิเศษ ซันนี่-วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมา,ปลั๊ก-ณภัทร ลีฬหาทร จากซีรีส์วายแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง “Wedding Plan The Series แผนการ (รัก) ร้ายของนายเจ้าบ่าว” มาพร้อมกับ สมรักษ์ ลุงจาย, โญฮวัน ดิม จากภาพยนตร์เรื่อง วัยเปัง นักเลงขาสั้น 2 มาร่วมวิ่งและทำกิจกรรมด้วยกันตลอดทั้งงาน”

คุณดำรงรักษ อภิบาลสวัสดิ์ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ‘ในระยะยาว บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) มีความมุ่งมั่น ที่จะขยาย โครงการ หาดทิพย์ แฟนรัน โดยเพิ่มเส้นทางวิ่งในจังหวัดต่างๆ ทั้งฝั่งอ่าวไทยและอันดามันเพื่อเปิดโอกาสให้คู่รักนักวิ่งในทุก ๆ พื้นที่ได้วิ่งและร่วมสมทบทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลต่างๆ ในภาดใด้ เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง มีความสุขจากการให้ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณนักวิ่งสายบุญครอบครัว และเพื่อน ๆ รวมทั้งพันธมิตรทุกภาคส่วนที่ทำให้งานในปีนี้สำเร็จเป็นอย่างดี ขอบคุณมากครับ”