วันศุกร์, 20 กันยายน 2567

คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ฯ เทศบาลนครหาดใหญ่ ร่วมในงาน ” SONGKHLA MICE CITY Roadshow to Ipoh and Penang” ร่วมสร้างการรับรู้ถึงศักยภาพของจังหวัดสงขลา รองรับกิจกรรมไมซ์และร่วมพูดคุยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของเมืองหาดใหญ่

วันที่ 14 พ.ค.67 ณ อิโปห์ รัฐเปรัก ประเทศมาเลเซีย พล.ต.ท. สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ มอบหมาย นายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ และนายอาหมัด เบญอาหลี รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ร่วมกิจกรรม SONGKHLA MICE CITY อิโปห์ รัฐเปรัก ประเทศมาเลเซีย พร้อมด้วย นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา สมาคมโรงแรมหาดใหญ่จังหวัด TCEB สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ภาคีเครือข่าย และเจ้าหน้าที่จากเทศบาลนครหาดใหญ่

นายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ กล่าวเชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนเดินทางไปทำกิจกรรมไมซ์ในเมืองหาดใหญ่ ซึ่งเป็นเมืองที่มีความหลากหลายและตอบโจทย์นักเดินทางจากมาเลเซียได้เป็นอย่างดี ด้วยระยะการเดินทางที่ไม่ไกล โดยเทศบาลนครหาดใหญ่ทำงานร่วมกับภาคเอกชนเพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความปลอดภัยให้กับนักเดินทางทุกท่าน

การจัดงาน Songkhla MICE City Roadshow to Ipoh and Penang เพื่อสร้างการรับรู้ถึงศักยภาพของจังหวัดสงขลาที่สามารถรองรับกิจกรรมไมซ์และประชาสัมพันธ์แพ็คเก็จการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจของผู้ประกอบการในจังหวัดสงขลาให้กับกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นบริษัทเอกชน สมาคม หน่วยงานรัฐ และ Travel Agency ใน 2 เมืองหลักของประเทศมาเลเซีย ได้แก่ เมืองอิโปห์ และเมืองปีนัง

ในโอกาสนี้ นายดาโต๊ะ ฮาจิ รูไมซี บิน บาฮาริน นายกเทศมนตรีเมืองอิโปห์ รัฐเปรัก ประเทศมาเลเซียและคณะผู้แทนจากเมืองอิโปห์ (Mayor of Ipoh city and all the delegates from Ipoh city council) ให้การต้อนรับ เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดี และร่วมพูดคุยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของเมืองหาดใหญ่ และเมืองอิโปห์