วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

“นิพัฒน์” นำความห่วงใยจาก พรรค ปชป. เร่งแจกถุงยังชีพ ในพื้นที่ 9 ชุมชนอย่างต่อเนื่อง

วันที่26 กรกฎาคม 2564นายนิพัฒน์ อุดมอักษร เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา และนายกสมาคมเอส เอ็ม อี จังหวัดสงขลา รับมอบนโยบายจากนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค ปชป. และนายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยสมาชิกพรรค ปชป. จังหวัดสงขลา นำถุงยังชีพมามอบให้แก่พี่น้องประชาชนใน 9 ชุมชนของอำเภอหาดใหญ่ประกอบด้วย ชุมชนตลาดใหม่ ชุมบ้านจ่า ชุมชนดรุณ ชุมชนประชาธิปัตย์ ชุมชนศาลเจ้าพ่อเสือ ชุมชนละม้ายสงเคราะห์ ชุมชนพระเสน่หา ชุมชนหน้า ญ.ว. และชุมชนชีกิมหยง ณ บริเวณลานแอร์โรบิค ข้างโรงแรมไดอิชิ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ทั้งนี้การนำถุงยังชีพมามอบให้แก่พี่น้องประขาชนในครั้งนี้ ถือเป็นนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่กำลังประสบความเดือดร้อนและได้รับผลกระทบเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ด้วยความรักและห่วงใยมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช พรรคประชาธิปัตย์ โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ปชป. เป็นประธานมูลนิธิฯ ได้จัดถุงยังชีพจำนวน 50,000 ถุง เพื่อนำมามอบให้กับพี่น้องประชาชนใน 14 จังหวัดภาคใต้ และส่วนหนึ่งนำมาจัดสรรให้แก่พี่น้องประชาชนที่ประสบความเดือดร้อนและได้รับผลกระทบเนื่องจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 ทั้ง 16 อำเภอในจังหวัดสงขลา

ซึ่งจังหวัดสงขลา เป็นพื้นที่สีแดงเข้ม และเป็นพื้นที่ล็อกดาวน์ในขณะนี้ ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบ และได้รับความเดือดร้อนจนไม่สามารถประกอบอาชีพได้ เนื่องจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 ดังนั้นพรรค ปชป.โดยมูลนิธิม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความข่วยเหลือพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ โดยการนำถุงยังชีพมามอบให้แก่พี่น้องประชาชนในชุมชน ทั้ง 9 ชุมชน เพื่อที่จะร่วมกันผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน