วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

Grand Opening เปิดตัว โครงการ “The Chatra Village HatYai”ของกลุ่มบริษัทในเครือฉัตรทอง พร็อพเพอร์ตี้ บริหารงานโดยนางฉัตรแก้ว คชเสนี นักธุรกิจสตรีตัวอย่าง

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 เวลา 15.00 น. ณ Central Festival Hat Yai ชั้น 1 ลาน P1B โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา เป็นประธานในการเปิดงาน โครงการ“The Chatra Village Hat Yai” พร้อมการบรรยายหัวข้อ “4 DNA ตอนพิเศษ”บ้านมงคลแห่งฉัตรา โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์เอกพงษ์ ตรีตรง ผู้ริเริ่มคิดค้นศาสตร์ 4 DNA อ.กฤษณ์พงศ์ เกียรติศักดิ์ พิธีกรรายการอยู่สบาย ช่องเนชั่นทีวี และ อาจารย์มาศ เคหาสน์ธรรม ประธาน สถาบันค้นคว้าวิชาการ ฮวงจุ้ย ประเทศไทยโครงการ“The Chatra Village Hat Yai”

ออกแบบบ้านที่มีคอนเซปต์ที่เป็นมงคลเหมาะแก่ผู้ที่เข้าอยู่อาศัย ได้แก่ บ้านแก้วมงคล บ้านเอกมงคล และบ้านอยู่มงคล เป็นบ้านที่แสดงถึงเกียรติยศ และความมงคลถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย และการตอบรับอย่างภาคภูมิด้วยภาพลักษณ์ของโครงการที่มีอัตลักษณ์ด้วยศาสตร์ 4 DNA ของอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

The Chatra Village Hat Yai แลนมาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดสงขลา บ้านหรูที่มีอัตลักษณ์โดดเด่น ระดับพรีเมี่ยม ด้วยความสุขจากมงคลธาตุต่าง ๆ ของร่างกายมนุษย์ เพื่อความเหมาะสมกับการอยู่อาศัยด้วยคติจักรวาล และเรื่องของความสิริมงคลที่เกิดขึ้นกับผู้อยู่อาศัย โดยชึ่งความหมายของความสิริมงคล ด้วยรูปทรงของฉัตร และรูปแบบ Style Avant-Garde
​หวังเป็นอย่างยิ่งว่า The Chatra Village HatYaiโครงการบ้านสุดExcusiveรูปแบบใหม่ที่เพียบพร้อมทุกด้าน เนรมิตตามความต้องการสู่โจทย์ ดั่งที่ลูกค้าหวังไว้