วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

CAT พลิกโฉมวงการไอทีประเทศไทย จับมือ อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (AWS) เปิดตัวโซลูชัน CAT Cloud powered by AWS พร้อมบริการ AWS Outposts ไฮบริดคลาวด์เต็มรูปแบบ

ครั้งแรกในอาเซียน! CAT พลิกโฉมวงการไอทีประเทศไทย จับมือพาร์ทเนอร์คลาวด์ระดับโลก อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (AWS) เปิดตัวโซลูชัน CAT Cloud powered by AWS พร้อมบริการ AWS Outposts ไฮบริดคลาวด์เต็มรูปแบบรายแรกในอาเซียน เชื่อมตรงบริการ AWS แบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว (One-Stop Service) พร้อมมอบประสบการณ์ไฮบริดคลาวด์ไร้รอยต่อเสถียรภาพสูง ชูจุดเด่นเก็บข้อมูลในประเทศ

ความร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นการผสานความแข็งแกร่งของทั้ง 2 องค์กร โดย CAT เป็นผู้นำด้านบริการโทรคมนาคมและบริการคลาวด์ในประเทศไทยด้วยระบบโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ที่แข็งแกร่งทั้งดาต้าเซ็นเตอร์มาตรฐานสากล และโครงข่ายอินเตอร์เน็ตระหว่างประเทศ สำหรับ อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (AWS) นั้น เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ชั้นนำของโลกด้วยบริการครบวงจร หลากหลาย มีมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง และเชื่อมโยงทั่วโลก จึงนับเป็นก้าวกระโดดครั้งสำคัญยิ่งของ CAT เพื่อนำบริการคลาวด์ไปสู่การเป็นอันดับ 1 ของไทย โดยนำบริการคลาวด์ที่ดีที่สุดมาให้องค์กรในประเทศไทยได้ใช้และพัฒนาไปพร้อมกัน ช่วยให้ลูกค้าในประเทศไทยสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีประโยชน์ทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม และประชาชนโดยรวมอย่างยั่งยืน