วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ไทยเวียตเจ็ทแจกส้มมงคล สร้างสีสันต้อนรับการเดินทางช่วงตรุษจีน

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564สายการบินไทยเวียตเจ็ทจัดกิจกรรมพิเศษสร้างสีสันต้อนรับการเดินทางช่วงตรุษจีน มอบส้มมงคลที่ระลึกเป็นของขวัญที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินฯ ในชุดเครื่องแบบลูกเรือ ชุดกี่เพ้าแบบจีน และชุดอ๊าวหญ่ายแบบเวียดนามร่วมกันสร้างสีสันมอบส้มมงคล ณ เคาท์เตอร์เช็คอินของไทยเวียตเจ็ท ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สายการบินฯ ยังได้จัดทำการ์ดที่มีคิวอาร์โค้ด (QR code) สำหรับให้ผู้โดยสารสแกนเพื่อรับชมวิดีโอคำอวยพรเนื่องในวันตรุษจีนจากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินฯอีกด้วย กิจกรรมพิเศษนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองเทศกาลตรุษจีนและต้อนรับการเดินทางช่วงตรุษจีน ฟื้นคืนบรรยากาศสนุกสนานให้ท่าอากาศยาน โดยการมอบส้มในวัฒนธรรมจีนนั้นมีความหมายสื่อถึง “ความโชคดี” 

พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้เพิ่มความถี่ของจำนวนเที่ยวบินในทุกเส้นทางบินภายในประเทศ หลังจากรัฐบาลประกาศผ่อนคลายมาตรการการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อมอบตัวเลือกการเดินทางและอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร โดยขณะนี้ สายการบินได้ให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศทั้งสิ้น 13 เส้นทาง และเที่ยวบินกึ่งพาณิชย์ระหว่างประเทศไทยและเวียดนาม จำนวน 1 เส้นทาง 

เมื่อไม่นานมานี้ทางสายการบินฯ ยังได้เปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทต่าง ๆ เช่น บัตรกำนัลสำหรับจองตั๋วโดยสารได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง บัตรกำนัลเข้าพักในโรงแรม และประกันการเดินทาง บนเว็บไซต์ SkyFUN.vietjetair.com เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางแก่ผู้โดยสาร เช่น บัตรกำนัล “เพาเวอร์พาส” (Power Pass) ซึ่งเป็นบัตรกำนัลที่ให้ผู้โดยสารเดินทางสู่ทุกเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ทได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และ ประกันการเดินทาง “ทริป อีซี่ พลัส” (TRIP EASY PLUS) ซึ่งเป็นประกันการเดินทางที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายและมั่นใจสูงสุดตลอดการเดินทาง ผู้โดยสารสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทต่าง ๆ ได้ที่ SkyFUN.vietjetair.com

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร