วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

“โคคา-โคล่า-หาดทิพย์” ปลุกหาดใหญ่ให้หรอยอย่างแรงกับ ‘Hat Yai is Cooking” เทศกาลอาหารสุดหรอยแห่งปี กับกว่า 50 ร้านดังในสงขลา ให้ผู้บริโภคลิ้มลองคู่ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล

วันที่ 22 ธันวาคม 2566 : คุณอริสา ภักดีเมฆานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ – Commercial Operations คุณศรัญลักษณ์ เทพวารินทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ้ายปฏิบัติการ-ModernTrade คุณพบทอง สวัสดี ผู้อำนวยการตลาด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) เปิดงาน เทศกาลอาหารสุดหรอยประจำปี 2566 “Hat Yai is Cooking” อิ่มอร่อยไปกับขบวนความอร่อยของเมนูเด็ดจากร้านดังทั่วจังหวัดสงขลากว่า 50 ร้าน ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยคู่ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล และอีกหนึ่งไฮไลท์พบกับ “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดซกร” เซเลบ นักแสดงคนดังวงการบันเทิง และ “เชฟบอส” MasterChef UK เชฟฝีมือดีที่สามารถรังสรรค์แต่ละเมนูให้อร่อยเด็ดไม่เหมือนใคร พร้อมฟังเพลงเพราะจากศิลปินมากมาย และถ่ายรูปคู่กับแลนด์มาร์คสุดเก๋ โพสต์รูปลงในโซเชียลมีเดีย Facebook หรือ Instagram พร้อมเปีดโพสต์เป็นสาธารณะติดแฮซแท็ก #แลนด์มาร์คโค้กหรอยแรง #HatYaisCooking #อร่อยเด็ดทั่วไทยไปกับโค้ก ครบถ้วนถูกต้องทั้ง 3แฮชแท็กมีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 20 ผู้โชคดีที่จะได้รับเสื้อยืด OVER SIZE “Coca-Cola” และเพียงลงทะเบียนรับของที่ระลึกในงาน “Hat Yai is Cooking” ระหว่างวันที่ 22-24 ธันวาคม 2566 ณ หน้าลานด้านหน้าห้างเซ็นทร์ลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

คุณพบทอง สวัสดี ผู้อำนวยการตลาด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เริ่มต้นจาก Coke is Cooking เป็นแคมเปญระดับโลกของ “โคคา-โคล่า” ที่มุ่งเน้นการเข้าถึงผู้บริโภคผ่านความชอบและความสนใจอันหลากหลายในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นดนตรี อาหาร และความบันเทิง เพื่อเชื่อมต่อกับกลุ่มคนรุ่นใหมให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านการมอบประสบการณ์สุดพิเศษบนมื้ออาหาร โดยได้มีการจัดเทศกาลอาหารขึ้นในหลายประเทศทั่วโลกและในประเทศไทยเอง ก็ได้มีการจัดงานสยามอีสคุกกิ้งไปแล้ว ที่สยามสแควร์ กรุงเทพฯ เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่าง ลันหลาม และล่องใต้ มามอบความอร่อย ความสนุกนี้ มาไว้ที่หาดใหญ่ปิดท้ายปี 2023

โดยรวบรวมร้านดังในจังหวัดสงขลา จำนวนกว่า 50 ร้านค้า มาเสิร์ฟความอร่อยให้กับทุกคน อาทิ ซาลาเปายักษ์ เกียดฟัง ร้านไก่ทอดเดซา ที่แทบจะเป็นสัญลักษณ์คู่เมืองหาดใหญ่ไปแล้ว ร้านข้าวต้มรถแดงที่ได้รับความนิยมจากชาวหาดใหญ่มาอย่างยาวนาน ร้านผัดไทยกุ้งสด ไทยอาคาร ร้านเริ่ม ร้านอาหารใต้ ฟิวชัน จากที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ เป็นต้น

นอกจากงาน Hat Yai is Cooking แล้ว ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ผมขอฝากอีกหนึ่งกิจกรรมส่งความสุขท้ายปีที่หาดทิพย์ได้จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับคนหาดใหญ่ ในงาน Coca-Cola HaadThip presents Hatyai Countdown 2024 โดยจะได้พบกับกิจกรรมสนุกสนานมากมาย รวมถึง วงดนตรีต่างๆที่ขึ้นส่งมอบความสุขและความสนุกสนานตลอดทั้งคืนที่จะจัดขึ้น ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัล หาดใหญ่ ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2566 คืนเคาน์ดาวน์นี้ครับ”
ติดตามและอัปเดตความสนุกเพิ่มเติมได้ที่ เพจ: htps://vww.facebook.com/cokehaadthip