วันจันทร์, 20 พฤษภาคม 2567

เทศบาลนครหาดใหญ่จับมือ3หน่วยงานลงพื้นที่ตรวจติดตามสถานประกอบการจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่มและมอบป้ายตามมาตรการปลอดภัยสำหรับองค์กร (COVID Free Setting) ในเขตเทศบาลฯ

เทศบาลนครหาดใหญ่ ร่วมกับ อำเภอหาดใหญ่ และ สาธารณสุขอำเภอหาดใหญ่ตรวจติดตามสถานประกอบการจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่มและมอบป้ายตามมาตรการปลอดภัยสำหรับองค์กร (COVID Free Setting) ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เพื่อเป็นพื้นที่นำร่องด้านการท่องเที่ยว

โดยในวันนี้ พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ มอบหมาย ดร.กิตติ เรืองเริงกุลฤทธิ์ ปลัดเทศบาลนครหาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ร่วมกับ นายปรมินทร์ ถาวรานุรักษ์ ปลัดอำเภอหาดใหญ่ลงพื้นที่ตรวจติดตามสถานประกอบการจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่มและมอบป้ายตามมาตรการปลอดภัยสำหรับองค์กร (COVID Free Setting)

ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ โดยมีร้านอาหารที่ผ่านการประเมินตามมาตรการ จำนวน 546 ร้าน คิดเป็นร้อยละ 91.56 โดยมีเป้าหมายเพื่อนำเสนอ ศูนย์บริหาร สถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ในการกำหนดให้เขตเทศบาลนครหาดใหญ่เป็นพื้นที่นำร่องด้านการท่องเที่ยว และเป็นการเตรียมความพร้อม ในการเปิดเมืองต้อนรับ นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าจังหวัดสงขลาในรูปแบบ Test and Go ผ่านทางอากาศและทางบกและพร้อมรองรับการเปิดประเทศของมาเลเซียในอนาคต