วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

อบจ.สงขลา ขออภัย และน้อมรับผิดชอบต่อสังคม อันเกิดจากพนักงานแพขนานยนต์ ส่วนหนึ่งติดเชื้อโควิด-19

วันที่ 22 มิถุนายน 2564 นายอับดุลรอหมาน กาเหย็ม รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นายนิพัฒน์ อุดมอักษร เลขานุการนายก อบจ.สงขลา และนางสาวปรินดา ปาลาเร่ เลขานุการนายก อบจ.สงขลา ลงพื้นที่ท่าแพขนานยนต์ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาฝั่งอำเภอเมืองสงขลา

ซึ่งวันนี้แพขนานยนต์หยุดให้บริการแก่ประชาชน อันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยมีพนักงานส่วนหนึ่งได้ติดเชื้อมาจากภายนอก และยังคงมาทำงานร่วมกับเพื่อนพนักงานด้วยกัน จนทำให้เกิดการติดเชื้อกับเพื่อนพนักงานโดยพบว่า มีผู้ติดเชื้อ 4-5 คน ซึ่งขณะนี้ อยู่ในระหว่างการรักษา และพนักงานอีกส่วนอื่นร่วม 30 คน จึงต้องเฝ้าระวังโดยการกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน จึงทำให้ทาง อบจ.สงขลา ต้องทำการหยุดให้บริการแพขนานยนต์แก่ประชาชน ดังนั้นองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา

จึงต้องขออภัยประชาชนมา ณ ที่นี้ ที่ต้องหยุดให้บริการแพขนานยนต์สักระยะหนึ่ง ทั้งนี้ทาง อบจ สงขลามีความสำนึกในการรับผิดชอบต่อสังคม จึงเป็นการตัดต้นตอของการแพร่กระจาย ไม่ให้ออกไปสู่วงกว้างได้อีก ซึ่งขณะนี้ดำเนินการให้เจ้าหน้าที่ นำรถบรรทุกน้ำมาทำความสะอาดท่าแพ และบนแพขนานยนต์ พร้อมกับฉีดพ่นน้ำยาทำความสะอาดทั่วแพขนานยนต์ทั้ง 3 ลำ ซึ่งครั้งนี้ คณะผู้บริหาร อบจ.สงขลา ได้ลงพื้นที่เพื่อเตรียมความพร้อม ในการเปิดให้บริการแพขนานยนต์แก่ประชาชนในเร็ววันนี้