วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

“หมอวรงค์” นำพรรคไทยภักดี ชวนคนสงขลาประกาศรบแตกหัก คนโกงชาติ หยุดทุนผูกขาดต้นตอปัญหาปากท้องประชาชน

วันที่ 12 ก.พ. 2566 เวลา 13.00 น. ที่หอประชุมปาริชาต มหาวิทยาลัยทักษิณวิทยาเขตสงขลา เวลา พรรคไทยภักดี นำโดย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคนายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยคณะ ลงพื้นที่จังหวัดสงขลา จัดกิจกรรมปราศรัยใหญ่“รบแตกหัก คนโกงชาติ” และร่วมลงชื่อ แก้ไขมาตรา 112 เพื่อเพิ่มความคุ้มครอง สถาบันพระมหากษัตริย์ท่ามกลางประชาชนเดินทางมาราว 2,000 คน ร่วมให้กำลังใจพร้อมกับส่งเสียงเชียร์กันอย่างคึกคัก      

 นพ.วรงค์ กล่าวว่า พรรคไทยภักดีเป็นพรรคการเมืองแรกและพรรคการเมืองเดียวที่กล้าออกมาประกาศหยุดทุนผูกขาด ขอรบแตกหักกับคนโกงชาติ และจะแก้ปัญหาปากท้องประชาชนแบบจับต้องได้  ไม่ว่าจะเป็นการทวงคืนกิจการดาวเทียมให้กลับมาเป็นของรัฐ  อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงจ่ายไม่เกิน 100 บาทต่อเดือน ค่าไฟครัวเรือนหน่วยละ 2.50 บาท ไม่มีค่า Ft ค่าก๊าซหุงต้ม ก.ก.ละ 15 บาท ปุ๋ยยูเรีย กระสอบละ750 บาท และอีกหลายๆนโยบายที่สามารถทำได้จริง ซึ่งวิธีการที่ไม่ยาก และยืนยันว่าไม่มีพรรคการเมืองไหนกล้าประกาศสู้กับทุนผูกขาดซึ่งเป็นต้นตอปัญหาปากท้องของประชาชนที่แท้จริง

  “ไทยภักดีมาแล้ว มาพร้อมกับความหวังและอนาคตที่ดีของประชาชน มาช่วยกันหยุดทุนผูกขาดให้ได้” หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าว    

 นายถาวร กล่าวว่า พรรคไทยภักดีจะรบแตกหักกับทุนผูกขาด เพราะนักการเมืองที่รับเงินจากทุนผูกขาดเมื่อเข้าไปมีอำนาจการเมือง ก็จะต้องแสวงหาผลประโยชน์ประกอบอาชีพที่ไม่สุจริต สุดท้ายผลกระทบตกอยู่กับประชาชนและลูกหลานของเราฉะนั้นนักการเมืองจะต้องมีอาชีพสุจริต พรรคไทยภักดีแม้จะเป็นพรรคใหม่แต่เข้ามาเพื่อขออาสาพี่น้องประชาชนเข้าไปปราบคนโกงชาติ ยุติทุนผูกขาดต้นตอปัญหาปากท้องของประชาชน