วันศุกร์, 3 พฤษภาคม 2567

มิลเลนเนียม ออโต้ หาดใหญ่ จัดเหมาโรงหนัง สร้างความประทับใจ ให้ชม ก่อนใคร Mission Impossible – Dead Reckoning Part’One รอบพิเศษก่อนใคร

วันที่ 11 กรกฎาคม คม 2566 ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล หาดใหญ่ ทาง บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด สาขาหาดใหญ่ นำโดย นายพรชัย ลีลาเกียรติไพบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป จัดกิจกรรม ตอบแทนลูกค้าโดยการ เหมาโรงภาพยนตร์ MAJOR CINEPLEX HATYAI เพื่อให้ลูกค้าได้ ชม ภาพยนตร์เรื่อง Mission Impossible – Dead Reckoning Part’One หรือ Mi7รอบพิเศษก่อนใคร โดยบรรยากาศในงาน เต็มไปด้วยความอบอุ่น

“ สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของมิลเลนเนียม ออโต้ หาดใหญ่ ทั้งที่เป็นลูกค้าเก่าและลูกค้ารายใหม่ ของ บริษัทฯ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ที่เราได้เลือกภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็เห็นได้ว่า เป็นภาพยนตร์ที่ทั้งดารา และ ผู้กำกับก็เป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับของประชาชนทั่วโลกและอีกอย่างในภาพยนต์เรื่องนี้ ก็จะเห็นหลายฉากที่ทาง ทีมงานภาพยนต์ได้เลือกรถ BMW เป็นรถที่ใช้นักแสดงใช้ในภาพยนตร์ และกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ทางเราจะจัดขึ้นเรื่อย ก็ขอให้ติดตามกันได้โดยช่องทาง FB : BMW Millennium Auto-Hatyai “