วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

นายกเมืองคอหงส์แถลงข่าวกิจกรรม ปั่น รักษ์ ทรัพย์ (ปลุกเมืองคอหงส์)

วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2566 นายทวีศักดิ์ ทวีรัตน์ นายกเทศมนตรีเมืองคอหงส์ เป็นประธานในการแถลงข่าวกิจกรรม ปั่น รักษ์ ทรัพย์ (ปลุกเมืองคอหงส์) เพื่อเป็นการส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ร่วมกับตัวแทนเจ้าภาพร่วม 5 หน่วยงาน ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองศิริราชสมบัติครบ 60 ปี บริษัทหาดทิพย์ จำกัด มหาชน และ สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 13 สงขลา

โดยกิจกรรม ปั่น รักษ์ ทรัพย์ (ปลุกเมืองคอหงส์) ในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566 เวลา 05.30 น. เป็นต้นไป ณ บึงกักเก็บน้ำแก้มลิงคลองเรียน เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ มี 2 ระยะ ให้เลือกตามความถนัดคือระยะทาง 43 กม. สำหรับนักปั่นทีมขาแข็ง ปั่นชมบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ ทิวเขา เรือก สวน ไร่ นา (ท่าข้าม/ทุ่งใหญ่/เนินพิจิตร)และระยะทาง 16 กม. สำหรับนักปั่นสายกิจกรรม โดยมีกิจกรรมฐานต่าง ๆ ให้นักปั่นได้ร่วมสนุกกับชุมชนตลอดเส้นทาง

สมัครได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากผู้สมัครมีความประสงค์จะรับเสื้อ “ปั่น รักษ์ ทรัพย์” มีค่าใช้จ่าย 250 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้โดยการสแกน QR Code ทางหน้าเพจเฟซบุ๊กเทศบาลเมืองคอหงส์ และเที่ยวเท่คอหงส์