วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

ไดอาน่า จัดยิ่งใหญ่ มีสแกรนด์สงขลา ปี 2020 เดินแฟชั่นโชว์ กับ แบรนด์ A ‘ maze @หาดใหญ่

11 ส.ค. 2020
877

วันอาทิตย์ ที่ 9 สิงหาคม 2563 เวลา 14.00 น ณ เวทีกิจกรรมชั้น B Event Hall ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ มีการจัดกิจกรรม New Normal Fashion Opening Show By A ‘ maze และกิจกรรมมอบนมและถึงยังชีพแก่คุณแม่ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยมี คุณวดีวรรณ จันทรัศมี กรรมการ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ กล่าววัถตุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้

พร้อมทั้งกล่าวต้อนรับ คณะผู้บริหาร A ‘ maze นางนฤมล อมรรัตน์วิทยาสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ จังหวัดสงขลา (สธวท.สงขลา) คุณรุจิรา พันธ์วิศวกาญจน์ สโมสรโรตารีโคกเสม็ดชุน, นางพิณรัตน์ เยาว์มณีรัตน์ และแขกผู้มีเกียรติ และ มิสแกรนด์สงขลา 2020 ที่มาร่วมงานเดินแฟชั่นโชว์ ในครั้งนี้


โดยบรรยากาศในงาน ได้มีการมอบนมและถุงยังชีพ โดยสมาคมแม่ดีเด่นจังหวัดสงขลา เป็นผู้มอบ ให้แก่คุณแม่ที่ได้รับผลจากสมาคมโรงแรมที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 จำนวน 44 ชุด


จากนั้น ได้รับเกียรติจากคุณตวงทิพย์ ณ นคร กรรมการบริษัทบูติคนิวซิตี้ จำกัด(มหาชน) ขึ้นกล่าวแนะนำ Amaze และแบรนด์ในเครือ รวมถึงความพิเศษของ New Normal Fashion Opening Show และเริ้มต้นด้วยการเดินแบบจากนางแบบกิตติศักดิ์ของหาดใหญ่ และ ตามด้วย นางแบบมืออาชีพ และ มีสแกรนด์สงขลา ปี2020 และรองมิสแกรนด์ ด้วยเสื้อผ้า จาก แบรนด์ A ‘ maze