วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

แอบส่องเลือดใหม่…ไฟแรง“อั๋น” ภูวดล วงษ์โสภณากุล “เต็งว่าที่ ส.ส.สงขลา”

29 เม.ย. 2023
8129

“…วันนี้ผมเชื่อมั่นว่า…ผมพร้อมจะเป็น ส.ส.สงขลา ผมไม่กลัวอิทธิพลทางการเมือง เพราะเจ้าของพื้นที่ตัวจริงคือประชาชน 150,000 กว่าคนที่นี่…”คำประกาศกร้าวตรงๆได้ใจคนใต้เป็นเต็มๆ สำหรับ “อั๋น” ภูวดล วงษ์โสภณากุล ผู้สมัครจากเขต6 สงขลา จากพรรครวมไทยสร้างชาติ

ประวัติของหนุ่มเลือดใหม่ไฟแรงคนนี้ดูจะไม่ธรรมดา เพราะก่อนหน้าจะกระโดดลงสนามเลือกตั้งใหญ่ เขาเคยโชว์ฝีไม้ลายมือให้กับคนในพื้นที่ได้เห็นมากพอสมควร ทั้งการเป็นอดีตเลขานุการ อบจ. สงขลา หรือแม้แต่ขยับขึ้นมากับงานทางการเมืองระดับประเทศ อย่างการเป็นผู้ช่วยของอดีต รมว.คมนาคม ถาวร เสนเนียม

การฝึกพรือทำงานในสนามการเมือง ทำให้ “อั๋น” ภูวดล มั่นใจถึงการเข้าถึง และรู้พื้นที่เขต 6 สงขลา เป็นอย่างดี ว่าเป็นพื้นที่การแข่งขัน มีกลุ่มก้อนการเมืองแบบเก่าๆ มีกลุ่มอิทธิพลสีเทาคอยขับเคลื่อนการเมืองข้างหลัง ส่งผลทำให้การเมืองสงขลา กลายเป็นพื้นที่ไม่สุจริต “อั๋น” ภูวดล จึงขันอาสาขอเข้ามาแก้ปัญหานี้ด้วยตัวเอง โดยไม่เกรงกลัวเรื่องอิทธิพลในพื้นที่ หรือแม้แต่อิทธิพลทางการเมืองที่คอยบงการในการซื้อสิทธิ์ เพราะ “อั๋น” ภูวดล มองว่า เจ้าของพื้นที่ตัวจริงคือชาวบ้านเขต 6 ที่กำลังรอการแก้ปัญา รอการพัฒนาเพื่อลูกหลานคนในพื้นที่

“วันนี้ทั้งประเทศใช้กระแสเงินสด แต่ผมมีกระแสลุงตู่ (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) กระแสลุงถาวร (ถาวร เสนเนียม ) และที่สำคัญคือ กระแสความตั้งใจ ถ้าผมกลัวสิ่งเหล่านี้ ปัญหาต่างๆของพ่อแม่พี่น้อง จะไม่ได้รับการแก้ไข วันนี้ สงขลากลายเป็นพื้นที่พักของสิ่งผิดกฏหมาย กลายเป็น. เซิร์ฟเวอร์ของการพนันออนไลน์ มันแทรกซึมอยู่ในกลุ่มลูกหลานของเรา… วันนี้ถ้าผม กลัว โอกาสของการพัฒนาของพี่น้องก็จะไม่ได้รับการพลิกฟื้น ต้องอยู่แบบเดิมยังคงเพิกเฉยต่อปัญหา…”ฟังแล้ว ! ถือว่าไม่ธรรมดา สำหรับเลือดใหม่ไฟแรงคนนี้ ที่ตั้งใจอาสาเป็นตัวแทนชาวบ้านแก้ปัญหาในพื้นที่

ทีนี้ลองไปส่องนโยบายยาง หัวใจหลักของคนใต้บ้าง ว่าเลือดใหม่คนนี้มองการแก้ปัญหาอย่างไรบ้าง ? แม้เจ้าตัวจะไม่รับปากว่าราคาจะถึง 100 บาท หรือไม่ แต่ปัญหานี้ ต้องได้รับการแก้ทั้งขึ้น และลง !!!
ขึ้น=ราคายาง
ลง = ราคาปุ๋ย
“ผมไม่รับปาก ว่าจะกิโลละ 100 ไหม เพราะชาวบ้านถูกรับปากมาเยอะแล้ว วันนี้จะมาเพิ่มบอบช้ำอีกไม่ได้เ แต่ถ้าผมได้เป็น ส.ส. ของเขต6 สงขลา จะเน้นราคายางเป็นหลัก เน้นคนกรีดยางเป็นหลัก ปากท้องของชาวบ้านเป็นหลัก”

เพียงเท่านี้ …! คนใต้ก็ใจชื้นขึ้นบ้างแล้ว บวกรวมกับนโยบายพรรค “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ที่จะเพิ่มวงเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐขึ้นเป็ต่อเดือนเป็น เดือนละ 1000 บาท หากพรรครวมไทยสร้างชาติ โดย พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา ได้เป็นรัฐบาล

รับปากแล้ว…ต้องทำให้ได้ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับตัวเต็ง ว่าที่ ส.ส.เขต6 คนนี้ ว่าจะเป็นม้ามือสนามสงขลา หรือไม่ !
“อั๋น” ภูวดล วงษ์โสภณากุล

นอกจากนี้ในวันพรุ่งนี้วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน เวลา 14.30-16.30 น.ที่วัดโคกเหรียง ต.โคกม่วง อ.คลองหอยโข่ง ขอเชิญประชาชนร่วมรับฟังนโยบายพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และร่วมให้กำลังใจ อั๋น ภูวดล ผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 6 เขต 6 จ.สงขลา