วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

“ลุงตู่” มั่นใจ “อั๋น ภูวดล “ เขต6เบอร์6 เป็นผู้แทนที่ดีพร้อมขอแรงใจ เปิดทางคนรุ่นใหม่ทำงานสภาฯ

วันที่ 30เมษายน 2566 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ลงพื้นที่ หาเสียงพร้อมกับเปิดปราศรัยในหลายจุด หลายอำเภอของ จ.สงขลา ท่ามกลางประชาชนมาให้การต้อนรับอย่างเนืองแน่นเกือบทุกอำเภอ โดยช่วงบ่ายของวันที่ 30เมษายน 2566. คณะของพล.เอก ประยุทธ์. มีกำหนดการต้อง เดินทางไปปราศรัยที่ วัดโคกเหรียง. อ.คลองหอยโข่ง. จ.สงขลา. โดยมี อั๋น ภูวดล วงษ์โสภณากุล ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6. สงขลา. ให้การต้อนรับทั้งการเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของชาวบ้านที่ วัดโคกเหรียง. พร้อมกับลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน. ก่อนจะเปิดปราศรัยย่อยในช่วงท้าย

การเดินทางลงพื้นที่ ของ พล.เอก ประยุทธ์. ใน อำเภอคลองหอยโข่ง จ.สงขลา. ซึ่งเป็นพื้นที่การเลือกตั้งของ อั๋น ภูวดล ในครั้งนี้. น่าจับตามิใช่น้อย. เพราะจากจำนวนชาวบ้านที่ต่างหลั่งไหลมาร่วมต้อนรับเที่ยวนี้. ฟันธงได้ว่า….นั่นคือเสียงสนับสนุนที่จะส่งมอบต่อให้แก่ อั๋น ภูวดล. ผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติ ในวันเลือกตั้งเช่นกัน ประกอบกับการปราศรัยย่อยที่วัดโคกเหรียงวันนี้. ภาพที่ปรากฎ คือ อั๋น ภูวดล. อยู่ข้างกาย พล.เอก ประยุทธ์. แม่ทัพใหญ่ของพรรคตลอดเวลา. ก็ยิ่งตอกย้ำถึงการเป็นแนวหน้าตัวเต็ง ว่าที่ ส.ส.ในพื้นที่ได้ไม่ใช่น้อย. อีกทั้งนายกรัฐมนตรี. แม่ทัพใหญ่ท่านนี้. ก็ยังออกโรงเชียร์. ขอแรงใจจากชาวบ้านใน อ.คลองหอยโข่ง ส่งผ่านไปถึง คนรุ่นใหม่ ไฟแรง. เพื่อ “อั๋น ภูวดล” ถูกเลือกเป็นตัวแทนของชาวบ้านเข้าไปร่วมแก้ปัญหาในรัฐบาลด้วย

“…ผมขอแรง ขอใจ ขอคะแนนเสียงให้ อั๋น ภูวดล เด็กรุ่นใหม่คนนี้. เขาจะเป็นผู้แทนที่ดี ในอดีตยังเคยเป็นผู้ช่วยคุณถาวร. เสนเนียม มาก่อน. ขอให้เป็นให้ได้ อั๋นจะได้เข้ามาร่วมทำงานในรัฐบาล. ได้ร่วมแก้ปัญหากัน เราจะได้มีคนรุ่นใหม่มาทำงานกับคนรุ่นเก่า. ดังนั้นผมขอฝาก อั๋น ไว้ในอ้อมใจด้วยได้ไหมครับพี่น้อง…“ พล.เอก ประยุทธ์. ฝากย้ำในช่วงท้ายของการปราศรัย

แม่ทัพใหญ่ยื่นอกการันตี. ถึงความเป็นคนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะเป็นตัวแทนของชาวบ้านในพื้นที่เขต 6 สงขลา. ขนาดนี้. ถือว่าเป็นการส่งสัญญาณรับประกันถึงผลงาน และความสามารถของ เด็กรุ่นใหม่คนนี้ได้อย่างดี อั๋น. ภูวดล. วงษ์โสภณากุล. ผู้สมัครหมายเลข 6. พรรครวมไทยสร้างชาติ