วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

พลังสตรีสงขลา ร่วมหนุนส.ส.หญิงคนแรกของสงขลา เลือกเบอร์ 2 สานต่องานสมัยที่ 2

ชมรมหญิงไทยใจงาม จังหวัดสงขลา ร่วมแสดงพลังหนุนคนทำงานให้โอกาสผู้หญิงเป็นผู้แทนเป็นปากเสียงขอสตรีแทนคนสงขลา ร่วมแสดงพลังสนับสนุนน้ำหอม สุภาพร กำเนิดผล เลือกเบอร์ 2 เป็นส.ส.สมัยที่ 2 สานต่อการพัฒนา 2 อำเภอ เขตเลือกตั้งที่ 6 สงขลา

เมื่อวันที่ 4 พ.ค.66 ณ ศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ชมรมหญิงไทยใจงาม จังหวัดสงขลา นำโดยนางพรเอื้อ เชื้อแหลม และสมาชิกชมรมมากกว่า 2,000 คน ได้มีการเดินทางมาร่วมรับฟังการปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ เขต 6 สงขลา (อำเภอสะเดา คลองหอยโข่ง) โดยพร้อมใจกันใส่ชุดสีชมพูเพื่อแสดงออกถึงพลังหญิงในการสนับสนุนผู้หญิงเป็นส.ส.ของชาวสงขลาต่ออีกสมัย หลังประทับใจในผลงานรอบ 1 ปีที่ผ่านมา สามารถทำงานเป็นที่ประจักษ์ สามารถผลักดันการพัฒนาในพื้นที่และเป็นปากเสียงแทนชาวบ้านในสภาได้เป็นอย่างดี

สำหรับการปราศรัยในครั้งนี้มี ดร.รัชดา ธนาดิเรก ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ผู้หญิงเก่งแห่งยุคมาร่วมเวทีด้วย ต่อด้วยการปราศรัยของผู้สมัครส.ส.เบอร์ 2 เขต 6 น้ำหอม สุภาพร กำเนิดผล เมื่อขึ้นเวทีกองเชียร์ต่างให้การปรบมือต้อนรับ มอบพวงมาลัย มอบดอกไม้ มาสวมกอด หอมแก้ม ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม “น้ำหอม” ได้กล่าวกับผู้ร่วมปราศรัยว่ายังได้ดีถึงบรรยากาศที่พี่น้องชาวสงขลา โดยเฉพาะชาวเขต 6 ที่เป็นผู้สนับสนุนให้เป็นประธานชมรมหญิงไทยใจงามคนแรก เป็นรองนายกอบจ.หญิงคนแรก และสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญด้วยการเป็นส.ส.หญิงคนแรกของจังหวัดสงขลา

“ระยะเวลา 1 ปีกว่าของการทำหน้าที่ส.ส.น้องน้ำหอมได้ใส่หัวใจทุ่มเททุกการทำงานอย่างเต็มที่ รับฟังทุกความคิดเห็น ทุกข้อเสนอของพี่น้อง เพื่อไปเป็นปากเสียงในสภา ทั้งเรื่องการค้าชายแดน การส่งเสริมการท่องเที่ยว พัฒนาระบบชลประทาน การแก้ไขปัญหาที่ดินทำกินให้พี่น้องประชาชนจนสามารถออกเอกสารสิทธิ์ได้แล้วทั้งในอำเภอสะเดา และคลองหอยโข่ง โอกาสที่ทุกท่านมอบให้ในมาทุกตำแหน่งขอสัญญาว่าจะทำให้เต็มที่และดีที่สุด ขอให้มั่นใจได้เลยว่าผู้หญิงคนนี้หยัดได้แน่นอน”

จากนั้นต่อด้วยการปราศรัยปิดเวทีจากนายกชาย นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคใต้ และผู้สมัครส.ส.เบอร์ 3 เขต 5 ได้กล่าวว่าขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามาร่วมเวที ขอให้ทุกท่านให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ยุคใหม่ ที่รวมพลังกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อร่วมกันทำงานรับใช้ทุกท่าน ขอให้ช่วยกันสนับสนุนผู้สมัครส.ส.เขตทุกคน โดยเฉพาะจังหวัดสงขลา ผู้สมัครส.ส.เขต ทั้ง 9 คน ประกอบด้วย เขต 1 นายสรรเพชญ บุญญามณี เบอร์ 4 เขต 2 นายนิพัฒน์ อุดมอักษร เบอร์ 4 เขต 3 นายสมยศ พลายด้วง เบอร์ 4 เขต 4 นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว เบอร์ 6 เขต 5 นายเดชอิศม์ ขาวทอง เบอร์ 3 เขต 6 นางสาวสุภาพร กำเนิดผล เบอร์ 2 เขต 7 นายศิริโชค โสภา เบอร์ 2 เขต 8 พลตำรวจตรีสุรินทร์ ปาลาเร่ เบอร์ 7 เขต 9 นายศักดิ์สิทธิ์ ขาวทอง เบอร์ 1 และเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 พร้อมกันทั้งประเทศ